Home
/Product
/Promotion
/Article
/Help
1.1 เปิดแอป KKP Mobie แล้วเลือกที่ปุ่ม "เริ่มต้นใช้งาน"
1.2 กรอกข้อมูลส่วนตัว
1.3 เลือกเปิดบัญชีลงทุนกับ EDGE
1.4 ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์และอีเมล (ระบบจะส่ง OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์และอีเมล)
1.5 ศึกษาข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ แล้วกด "ต่อไป"
2.1 ยืนยันตัวตน โดยสามารถเลือกได้ 5 ช่องทางดังนี้
*สามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NDID ได้ที่นี่
2.2 ทำการสแกนใบหน้าและทำตามคำแนะนำ (สังเกตคำแนะนำบริเวณด้านบนของหน้าจอ)
2.3 กรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลเพิ่มเติมที่กฎหมายกำหนด
2.4 ยืนยันว่าไม่ใช่พลเมืองอเมริกัน ( FATCA & CRS )
2.5 ยืนยันข้อมูลส่วนตัวพร้อมตรวจสอบความถูกต้อง
2.6 สร้างรหัส MyPIN สำหรับเข้าใช้งาน KKP MOBILE
ในหน้าการเปิดบัญชีลงทุนกับ EDGE (Investment Account) นั้นจะแบ่งเป็น 2 ส่วนดังนี้
3.1 กรอกข้อมูลส่วนตัว (Customer Profile)
3.2 ทำแบบประเมินสำหรับการลงทุน (Investment Profile)
3.3 อ่านเงื่อนไขและข้อตกลง แล้วกด "Agree"
3.4 เมื่อมาถึงหน้าจอตามรูป 3.4 กดต่อไปเพื่อ "ลงนามสัญญาเปิดบัญชีด้วย e-Signature"
3.5 ใช้ Password ( 5 ตัว) ที่ได้รับจาก SMS เพื่อเปิดดูสัญญา ซึ่งสามารถลงนาม e-Signature โดยใช้ PIN และสแกนหน้า เมื่อเรียบร้อยแล้วระบบจะใช้เวลาภายใน 15 นาที ในการดำเนินการ หลังจากนั้นจะได้รับอีเมลยืนยันการเปิดบัญชีสำเร็จ
4.1 เมื่อมาถึงหน้านี้ ระบบจะใช้เวลาดำเนินการสักครู่ เมื่อดำเนินการสำเร็จจะติ๊กถูกทั้ง 4 ขั้นตอน และจะมีปุ่ม "ต่อไป" กดเพื่อ "สร้างบัญชีสำหรับการลงทุน"
4.2 สร้าง Username และ Password
*การตั้ง Username ต้องเป็นภาษาอังกฤษความยาว 6 - 10 ตัวอักษร ในรูปแบบ (0-9,a-z,A-Z) เท่านั้น
4.3 เมื่อสร้าง Username และ Password เรียบร้อยแล้ว ระบบจะให้ใส่ My Pin
5. เริ่มต้นเข้าใช้งาน App EDGE ได้เลย
5.1 กรณี E-stamp ยังดำเนินการการไม่สำเร็จ หน้าจอจะแสดงข้อความ รอสักครู่! ระบบกำลังดำเนินการอนุมัติเปิดบัญชี และจะยังไม่สามารถทำรายการ ซื้อ ขาย สัปเปลี่ยน กองทุนได้ รวมไปถึงจะยังไม่สามารถทำรายการโอนเงินเข้าบัญชีหุ้นได้
5.2 เมื่อ E-stamp ดำเนินการสำเร็จ จะแสดงข้อความ เปิดบัญชีสำเร็จแล้ว! ตามรูปด้านล่าง และจะได้รับอีเมลในหัวข้อ "Welcome to EDGE" จาก [email protected] แจ้งการเปิดบัญชีต่างๆ
ตัวอย่าง Email Welcome to EDGE