Home
/Product
/Promotion
/Article
/Help
1.1 เปิดแอป KKP Mobie แล้วเลือกที่ปุ่ม "เริ่มต้นใช้งาน"
1.2 กรอกเลขบัตรประชาชน และวันเดือนปีเกิดของคุณ จากนั้นกดปุ่ม "ต่อไป"
1.3 เลือกเปิดบัญชีลงทุนกับ EDGE by KKP
1.4 ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์และอีเมล (ระบบจะส่ง OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์และอีเมล)
1.5 ศึกษาข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ พิจารณากดปุ่ม "ยอมรับทั้งหมด" จากนั้นกด "ต่อไป"
1.6 พิจารณาให้ความยินยอมในการใช้บริการ จากนั้นกด "ต่อไป"
2.1 กรอกข้อมูลบัตรประชาชนให้ถูกต้องและครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม "ต่อไป"
2.2 หากเคยทำการลงทะเบียน NDID กับแอปพลิเคชันธนาคารอื่นมาก่อน หน้าจอจะแสดงช่องทางที่ท่านเคยลงทะเบียนไว้แล้ว ให้ท่านกดที่ปุ่ม "ยืนยันตัวตน" เพื่อเริ่มยืนยันตัวตน
2.3 หากไม่เคยยืนยันตัวตนมาก่อน จะสามารถเลือกยืนยันตัวตนได้ 5 ช่องทาง ดังนี้
*สามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NDID ได้ที่นี่
2.4 เมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จ หน้าจอจะแสดงขั้นตอนการสแกนใบหน้า กดที่ปุ่ม "ไปยืนยันใบหน้า" จากนั้นทำการสแกนใบหน้าและทำตามคำแนะนำ (สังเกตคำแนะนำบริเวณด้านบนของหน้าจอ)
2.5 กรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลเพิ่มเติมที่กฎหมายกำหนด
2.6 ยืนยันข้อมูลส่วนตัวพร้อมตรวจสอบความถูกต้อง
2.7 สร้างรหัส MyPIN สำหรับเข้าใช้งาน KKP MOBILE
2.8 กดที่ปุ่ม "ต่อไป" เพื่อไปยังหน้าเปิดบัญชีลงทุน EDGE by KKP
ในหน้าการเปิดบัญชีลงทุนกับ EDGE (Investment Account) นั้นจะแบ่งเป็น 2 ส่วนดังนี้
3.1 กรอกข้อมูลส่วนตัว (Customer Profile)
3.2 ทำแบบประเมินสำหรับการลงทุน (Investment Profile)
3.3 อ่านเงื่อนไขและข้อตกลง แล้วกด "Agree"
3.4 เมื่อมาถึงหน้าจอตามรูป 3.4 กดต่อไปเพื่อ "ลงนามสัญญาเปิดบัญชีด้วย e-Signature"
3.5 ใช้ Password ( 5 ตัว) ที่ได้รับจาก SMS เพื่อเปิดดูสัญญา ซึ่งสามารถลงนาม e-Signature โดยใช้ PIN และสแกนหน้า เมื่อเรียบร้อยแล้วระบบจะใช้เวลาภายใน 15 นาที ในการดำเนินการ หลังจากนั้นจะได้รับอีเมลยืนยันการเปิดบัญชีสำเร็จ
4.1 เมื่อมาถึงหน้านี้ ระบบจะใช้เวลาดำเนินการสักครู่ เมื่อดำเนินการสำเร็จจะติ๊กถูกทั้ง 4 ขั้นตอน และจะมีปุ่ม "ต่อไป" กดเพื่อ "สร้างบัญชีสำหรับการลงทุน"
4.2 สร้าง Username และ Password
*การตั้ง Username ต้องเป็นภาษาอังกฤษความยาว 6 - 10 ตัวอักษร ในรูปแบบ (0-9,a-z,A-Z) เท่านั้น
4.3 เมื่อสร้าง Username และ Password เรียบร้อยแล้ว ระบบจะให้ใส่ My Pin
5 เริ่มต้นลงทุนกับ EDGE ได้เลย
5.1 กรณี E-stamp ยังดำเนินการการไม่สำเร็จ หน้าจอจะแสดงข้อความ รอสักครู่! ระบบกำลังดำเนินการอนุมัติเปิดบัญชี และจะยังไม่สามารถทำรายการ ซื้อ ขาย สัปเปลี่ยน กองทุนได้ รวมไปถึงจะยังไม่สามารถทำรายการโอนเงินเข้าบัญชีหุ้นได้
5.2 เมื่อ E-stamp ดำเนินการสำเร็จ จะแสดงข้อความ เปิดบัญชีสำเร็จแล้ว! ตามรูปด้านล่าง และจะได้รับอีเมลในหัวข้อ "Welcome to EDGE" จาก [email protected] แจ้งการเปิดบัญชีต่างๆ
ตัวอย่าง Email Welcome to EDGE