Home
/Product
/Promotion
/Article
/Help
สามารถจัดการได้ตาม Step นี้
1. เข้าไปที่แอป KKP MOBILE กดปุ่ม EDGE Investment (ตรงกลาง)
2. กดปุ่ม More
3. ไปที่ My Profile
4.ในกรณีที่ลืม Email สามารถ "ดูได้ตรงวงสีเขียว" ได้เลย
5.หากลืม Username และ Password เข้าไปที่ "ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน" (วงสีส้ม)
6. กดตรงช่อง "ชื่อผู้ใช้" หรือ "ลืมรหัสผ่าน"
Username ที่ช่องชื่อผู้ใช้ สามารถกดตรงลูกตาเพื่อดูได้
Password ที่ลืมรหัสผ่าน สามารถกดไปที่ Web เพื่อ Reset ได้
7. เมื่อเข้าเว็บไซต์มาแล้วให้กดเลือกที่ Main Account และ กรอกข้อมูล ชื่อบัญชีผู้ใช้งาน (Username) และ E-mail แล้วกด "ตกลง"
8. ระบบจะส่งรหัสผ่านใหม่ผ่านทาง E-mail ที่ลงทะเบียนไว้กับ EDGE สามารถนำรหัสใหม่ไปใช้ Login ได้ทางเว็บไซต์
9. เมื่อ Log-in เข้าสู่เว็บไซต์ ระบบจะให้สร้างรหัสผ่านใหม่ สามารถตั้งรหัสผ่านใหม่เพื่อใช้ในการ Login ครั้งถัดไป
กรณีบัญชีถูกล็อค สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อปลดล็อคได้ที่ Email [email protected] คลิกที่นี่เพื่อส่ง Email ทันที
กรุณาระบุหัวข้อ Email: บัญชีถูกล็อค
และกรอกรายละเอียดในเนื้อหา Email ได้แก่